KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN SÂU
Chương trình đào tạo nội bộ (In-house Workshops)
Sự sống còn của doanh nghiệp luôn được ảnh hưởng bởi các hoạt động bán hàng của đội ngũ kinh doanh. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và đạt được hiệu quả bán hàng luôn là điều trăn trở và đầy thách thức của cả đội ngũ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp.
Với thế mạnh đào tạo chương trình "Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp" tại các doanh nghiệp có quy mô trong nhiều năm qua. KAS Training & Coaching đã áp dụng phương pháp đào tạo mang tính “Thực tế ứng dụng” theo nguyên tắc 80/20. Thực hành 80% thời gian huấn luyện, 20% thời gian hướng dẫn lý thuyết chuyên sâu. Các chương trình đào tạo tại KAS Training & Coaching luôn mang đến cho người học các kỹ năng và giải pháp thực tế cần có trong quá trình làm nghề bán hàng chuyên nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
★ Nhân viên bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
★ Đại diện thương mại đang mong muốn trang bị những kiến thức chuyên nghiệp để trở thành một “Giám Sát Bán hàng chuyên nghiệp” (Professional Sales Supervisor).
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
★ Tăng doanh thu bán hàng.
★ Mở rộng thị phần và tăng độ bao phủ của sản phẩm.
★ Hệ thống hóa công việc đang làm.
★ Nâng cao tính chuyên nghiệp và tự tin khi tiếp cận khách hàng.
★ Đưa ra các giải pháp khả thi để áp dụng vào công việc.
★ Xây dựng lòng trung thành và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần 1: Chuẩn bị bán hàng
- Tại sao phải chuẩn bị tốt trước khi bán hàng.
- Phương pháp tiến cận điện thọai xin cuộc hẹn hiệu quả.
- Kế họach bán hàng mỗii ngày của Đại diện thương mại.
- Kỹ năng lập kế họach bán hàng.
Phần 2: Tiếp cận và giao tiếp bán hàng
- Cơ hội 30 giây tạo ấn tượng tiếp cận đầu tiên.
- Các mở đầu hiệu quả cho một cuộc bán hàng.
- Các kỹ năng giao tiếp hiệu quả cho một Đại diện thương mại chuyên nghiệp.
Phần 3: Kỹ thuật kiểm tra hàng tồn kho và tạo ra cơ hội bán hàng mới
- Mục đích của việc kiểm tra hàng tồn kho.
- Kỹ thuật kiểm tra hàng tồn kho FIFO (First in first out).
- Tạo ra các cơ hội cho sản phẩm tại điểm bán hàng.
Phần 4: Trình bày bán hàng và đàm phán bán hàng
- Xác định nhu cầu đích thực của cửa hàng (điểm bán hàng).
- Kỹ thuật trình bày FAB (Feature, Advantage và Benefit).
- Các chiến lược đàm phán bán hàng và các mô hình đàm phán về giá bán hàng.
Phần 5: Kỹ năng tìm kiếm thông tin và dẫn dắt kết thúc bán hàng
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin về nhu cầu của khách hàng.
- Các phương pháp kết thúc bán hàng thường gặp, các tín hiệu và cơ hội kết thúc.
Phần 6: Kỹ năng xử lý các phản bác và lập đơn đặt hàng
- Kỹ thuật xử lý phản bác.
- Phân nhóm khách hàng.
- Lập đơn hàng và kế hoạch giao hàng thu tiền.
Phần 7: Trưng bày tại điểm bán hàng
- Lợi ích trưng bày và cách trưng bày hiệu quả, xây dựng tiêu chuẩn trưng bày.
Phần 8: Chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Hướng dẫn bán hàng, cách sử dụng sản phẩm và chăm sóc, phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng viết báo cáo bán hàng.
Đội ngũ giảng viên tại KAS là các chuyên gia đã từng học và làm việc tại nước ngoài và đã và đang làm việc ở các vị trí như chuyên gia huấn luyện bán hàng, quản lý bán hàng, giám đốc bán hàng, giám đốc điều hành cho các tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước như: Unilever, Cocacola, Pepsico, Fujifilm, Prudential, AIA, Daii-chi Life, AAA, Tân Hiệp Phát-Number 1, Trung Nguyên, Vinamilk, S-Fone...