Khoá Học: Xây Dựng Kênh Phân Phối

Khoá Học: Xây Dựng Kênh Phân Phối

 KHOÁ HỌC: “XÂY DỰNG KÊNH PHÂN PHỐI”

- Khai giảng: 12/09/2019 

- Địa điểm: Số 79 Nguyễn Đình Chiểu Phường 6 Quận 3 TP. HCM

- Thời lượng: 6 buổi (Tương đương 18 giờ)

- Thời gian học:

Buổi 1: Ngày 12/09/2019 Từ 18h00 đến 21h00

Buổi 2: Ngày 13/09/2019 Từ 18h00 đến 21h00

Buổi 3: Ngày 14/09/2019 Từ 08h30 đến 11h30 

Buổi 4: Ngày 14/09/2019 Từ 13h30 đến 16h30 

Buổi 5: Ngày 15/09/2019 Từ 08h30 đến 11h30 

Buổi 6: Ngày 15/09/2019 Từ 13h30 đến 16h30 

 PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO VÀ LỢI ÍCH KHOÁ HỌC

- Lớp học chỉ giới hạn tối đa 25 học viên nhằm đảm bảo chất lượng
- Cam kết chất lượng về tính thực tế, phương pháp và nội dung. Trong trường hợp học viên tham gia buổi đầu tiên mà không hài lòng hoặc chất lượng không đáp ứng nhu cầu, học viên có quyền dừng tham gia và chúng tôi hoàn trả học phí
- Phương pháp học thực chiến, thảo luận tìm giải pháp, giải quyết tình huống thực tế của từng học viên, thực hành xây dựng kênh phân phối ngay tại lớp.
- Sau khóa học, học viên có thể áp dụng ngay các kiến thức, kỹ năng vào công việc hàng ngày giải quyết các vấn đề xảy ra tại các công ty và tự xây dựng kênh phân phối phù hợp mà không cần thuê chuyên gia tư vấn.

 MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

- Định hướng chiến lược kênh phân phối. Lựa chọn đúng kênh phân phối và điểm bán hàng. Chọn lựa đường dẫn sản phẩm ra thị trường.
- Nhận biết các điểm thích hợp và chưa phù hợp của Kênh phân phối công ty đang vận hành.
- Qui trình khảo sát thị trường, địa bàn và triển khai nhà phân phối.
- Chọn lựa nhà phân phối, đại lý phù hợp. Tổ chức bộ máy nhân sự cho hệ thống phân phối.
- Xây dựng các chính sách và công cụ quản lý nhà phân phối và hệ thống khách hàng.
- Nâng cao năng lực đàm phán mở nhà phân phối và quản lý nhà phân phối.
- Xây dựng chính sách giá sản phẩm từ nhà phân phối đến người tiêu dùng.
- Giải quyết các vấn đề và phòng ngừa rủi ro trên hệ thống phân phối.

 ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Giám đốc kinh doanh và giám sát bán hàng, Trưởng phòng bán hàng.
- Trưởng phòng Marketing và Trade Marketing.

 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Bài 1: Chiến lược xây dựng Kênh phân phối

- Định nghĩa Kênh phân phối

- Định nghĩa điểm bán hàng

- Khảo sát điểm bán hàng

- Khảo sát Kênh phân phối

- Phân biệt các Kênh phân phân phối

- Thiết lập mô hình Kênh phân phối

- Xây dựng chiến lược Kênh phân phối.

- Chiến thuật bán hàng trên kênh phân phối.

- Chọn lựa phương thức phân phối phù hợp.

 

Bài 2:  Tổ chức nhà phân phối

- Phân biệt sự khác nhau nhà phân phối và đại lý cấp 1.

- Tiêu chuẩn chọn Nhà phân phối

- Đánh giá hoạt động Nhà phân phối

- Các chính sách bán hàng 

- Cơ cấu tổ chức Nhà phân phối

- Tuyển dụng nhân sự cho Nhà phân phối

- Dự đoán doanh số, doanh thu, lợi nhuận và chi phí của nhà phán phối.

- Phân tích R.O.I cho Nhà phân phối, biết được thời gian hoà vốn đầu tư nhà phân phối.

- Dự toán tài chính đầu tư cho Nhà phân phối.

- Tính được lời, lỗ hàng tháng của nhà phân phối.

 

Bài 3: Quản trị và phát triển địa bàn

- Cơ sở đo lường hiệu quả công việc của đội ngũ bán hàng 

- Quản trị địa bàn

- Xác định khách hàng mục tiêu trong địa bàn

- Chiến lược phát triển địa bàn

- Kỹ thuật phân bổ và cân bằng khối lượng công việc cho nhân viên bán hàng

- Chiến lược bao phủ địa bàn hiệu quả

- Lập kế họach tuyến bán hàng và giao hàng 

 

Bài 4: Phân phối và bán hàng qua Kênh thương mại điện tử 

- Tổng quan về Digital Marketing

- Xu hướng bán hàng hiện đại

- Các công cụ bán hàng và phân phối hàng hóa qua Kênh thương mại điện tử 

- Chọn lựa kênh truyền thông và bán hàng phù hợp 

- Các kỹ thuật xác định khách hàng mục tiêu chính xác với sản phẩm

 

Bài 5: Phân tích và biện pháp phòng ngừa các rủi ro trên hệ thống phân phối.

- Chọn sai kênh phân phối.

- Chọn sai nhà phân phối.

- Sản phẩm đến điểm bán nhưng không tiêu thụ được.

- Bị hàng nhái hàng giả.

- Bị các đại lý, nhà phân phối bán phá vùng phá giá.

- Bị mất thị trường vào tay đối thủ.

- Nhân sự bán hàng không ổn định.

 

 THÔNG TIN GIẢNG VIÊN 
Chuyên gia/ Giảng viên Hồ Minh Chính hiện là nhà sáng lập và điều hành KAS Training & Coaching. Từ năm 2006 cho đến nay, Ông đã phát triển KAS trở thành Trường đào tạo bán hàng chuyên sâu chuyên đào tạo các kỹ năng Giám sát bán hàng, Quản lý bán hàng, Kỹ năng bán hàng, Xây dựng và quản lý đội ngũ, Xây dựng hệ thống kênh phân phối cho đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên thị trường, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng. Đào tạo kỹ năng quản lý cho các quản lý cấp trung và các quản lý cấp cao.

 

Học viên quan tâm khoá học vui lòng điền vào form đăng ký bên dưới để được tham gia khoá học và nhận chính sách ưu đãi học phí khi hoàn tất đăng ký trước hạn khai giảng. 

Ghi chú: (*) Thông tin bắt buộc

Thông tin học viên


Thông tin liên quan (khi đăng ký khóa học)
  • Học viên thanh toán học phí trước hạn khai giảng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi học phí theo từng chương trình đào tạo.
  • Học viên đăng ký nhóm từ ba (3) người trở lên sẽ được hưởng chính sách ưu đãi thêm 10%
  • Học viên cũ tại KAS được giảm 10% học phí
  • Học viên được sự giới thiệu từ học viên cũ của KAS được giảm 10% học phí

​Thông Tin Tài Khoản Thanh Toán 

Chủ Tài Khoản: Công Ty TNHH Huấn Luyện và Tư Vấn Tài Năng Việt
Số Tài Khoản: 25818409 
Ngân Hàng: TMCP Á Châu (ACB) - CN Nguyễn Văn Trỗi - TP.HCM 

-----------------------------------------

Chủ Tài Khoản: Hồ Trọng Tải 
Số Tài Khoản: 0071001263172 
Ngân Hàng: Vietcombank - Chi Nhánh TP.HCM 

 

 


  

Đối tác


Đối tác của chúng tôi

Liên Hệ

56 Dao Duy Anh, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City

training@kas.edu.vn

Hotline Public: 0915 907090

Hotline in house: 0916 907090

https://fb.com/KASTRAINING

Để nhận những tin tức mới nhất từ KAS

Hãy điền địa chỉ email của bạn tại đây, chúng tôi sẽ cập nhập những thông tin mới nhất về ngành sales đến bạn.

Fanpage

Tư vấn theo yêu cầu!