Khoá Học: Store Manager
Tổng Quan Khoá Học
Có gì khác biệt giữa một người Quản Lý Cửa Hàng và Nhân Viên Bán Hàng tại cửa hàng? Cửa Hàng Trưởng làm gì để tạo ra một đội ngũ NVBH làm việc hết mình, phục vụ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp?
Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng ra đời. Sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền cùng với sự ra đời những đại siêu thị. Vậy những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng phải làm gì trong tình hình này? Làm sao để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại và chuyên nghiệp? Làm sao tổ chức một đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khó tính? Làm sao quản lý được hàng hóa không bị thất thoát? Thông qua chương trình huấn luyện Cửa Hàng Trưởng Chuyên nghiệp. Tại KAS, các chuyên gia sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên. Chương trình này được các doanh nghiệp như VMS MoBiFone, FAHASA, Viễn Thông A và nhiều chủ cửa hàng, cửa hàng trưởng đã tham gia đánh giá rất cao tính ứng dụng và hiệu quả. Đây là một chương trình đào tạo cấp tiến nhất về nghề quản lý bán hàng tại Việt nam.
Cửa Hàng Trưởng Chuyên Nghiệp là một chương trình đào tạo chuyên sâu được các chuyên gia của KAS Training & Coaching nghiên cứu, thiết kế, biên soạn & trực tiếp giảng dạy theo phương pháp đào tạo mang tính “Thực tế ứng dụng” nguyên tắc 80/20. Thực hành 80% thời gian huấn luyện, 20% thời gian hướng dẫn lý thuyết chuyên sâu. Chương trình đào tạo sẽ mang đến cho người học cách phân biệt rất rõ về năng lực chuyên môn và năng lực quản trị chuyên nghiệp cần có trong một doanh nghiệp phát triển.
Mục Tiêu Chương Trình
- Hiểu được vai trò và nhiệm vụ của một Cửa Hàng Trưởng
- Kỹ năng quản lý của một Cửa Hàng Trưởng
- Kỹ năng huấn luyện nhân viên bán hàng
- Tạo động lực cho nhân viên bán hàng
Đối Tượng Tham Gia
- Chủ/ Quản lý Nhà phân phối
- Quản lý cửa hàng, cửa hàng Trưởng.
Nội Dung Chương Trình
Phần 1: Vai trò nhiệm vụ của một Quản lý bán hàng
- Vai trò nhiệm vụ của Cửa Hàng Trưởng.
- Những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của một Cửa Hàng Trưởng chuyên nghiệp.
- Những năng lực cần có của một Cửa Hàng Trưởng.
Phần 2: Kỹ năng quản lý của cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Bài 1 – Kỹ Năng Giao Tiếp Của Người Quản Lý
- Phương pháp truyền thông tin hiệu quả
- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và kiểm tra thông tin phản hồi
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp
- Những điều Nên và Không Nên trong giao tiếp
Bài 2 – Phục Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp
- Phân biệt giữa chăm sóc khách hàng và phục vụ khách hàng
- Khách hàng của bạn là ai?
- Khách hàng của bạn mong đợi gì?
- Làm sao để thỏa mãn được các mong đợi của khách hàng
Bài 3 – Tổ Chức và quản lý Công Việc tại cửa hàng
- Phân công công việc hiệu quả
- Kỹ thuật quản lý việc làm của nhân viên
- Tổ chức và giám sát một ngày làm việc hiệu quả tại cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, tài chánh, công việc và con người tại cửa hàng
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng
Bài 4 – Huấn Luyện Nhân Viên tại cửa hàng
- Huấn luyện những kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng
- Huấn luyện những điều nên và không nên làm tại cửa hàng
- Quan sát các điểm mạnh và điểm yếu về kỹ năng của nhân viên
- Cách hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo yêu cầu
- Đánh giá và khuyến khích nhân viên học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Theo dõi và điều chỉnh các kỹ năng cho nhân viên
Bài 5 – Lãnh Đạo Nhóm và Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên
- Phân biệt giữa quyền lực và quyền uy
- Làm thế nào để tạo quyền uy
- Các phong cách lãnh đạo cơ bản
- Lãnh đạo theo tình huống
- Xác định các yếu tố động viên nhân viên