✪ KHOÁ HỌC: “SALES MANAGER” - TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP
Một Nhà Quản Lý - Một Huấn Luyện Viên - Một Tướng Lĩnh Thị Trường
Nam được cấp trên bổ nhiệm làm Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Tp. HCM. Nhưng sau một tháng trôi qua, Nam cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Nhân viên mới không biết làm việc, nhân viên cũ thì chống đối, nhà phân phối, đại lý không lấy hàng, cấp trên yêu cầu lập kế họach, báo cáo liên tục, thị phần bị mất, đối thủ cạnh tranh tấn công, hậu quả ngoài thị trường do quản lý cũ để lại…áp lực từ nhiều phía tấn công Nam. Nam cũng hiểu ra rằng một người bán hàng giỏi chưa chắc trở thành một SẾP giỏi. Quản Lý Bán Hàng anh là ai? Thông qua chương trình huấn luyện Quản Lý Bán Hàng Chuyên nghiệp. Tại KAS, các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp thích hợp.
✪ PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO VÀ LỢI ÍCH KHOÁ HỌC
-
Lớp học chỉ giới hạn tối đa 50 học viên nhằm đảm bảo chất lượng.
-
Cam kết chất lượng về tính thực tế, phương pháp và nội dung. Trong trường hợp học viên tham gia buổi đầu tiên mà không hài lòng hoặc chất lượng không đáp ứng nhu cầu, học viên có quyền dừng tham gia và chúng tôi hoàn trả học phí.
-
Phương pháp học thực chiến, thảo luận tìm giải pháp, giải quyết tình huống thực tế của từng học viên, thực hành các kỹ năng tại lớp.
-
Sau khoá học, học viên có thể áp dụng ngay các kiến thức, kỹ năng vào công việc hàng ngày giải quyết các vấn đề đang xảy ra tại công ty.
✪ MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
- Nắm rõ nghề quản trị bán hàng.
- Có khả năng tổ chức bộ phận bán hàng hợp lý.
- Có khả năng xây dựng hệ thống bán hàng.
- Có khả năng tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.
- Có khả năng lảnh đạo, tạo động lực đội ngũ bán hàng hiệu quả cao.
✪ ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Các Sales Manager, ASM, RSM, Sales Supervisor, Sales Rep
- Các nhân viên bán hàng muốn rèn luyện để trở thành Manager
- Giám đốc bán hàng. Cửa hàng trưởng
- Các chủ doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp..
✪ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần 1: Nghề quản lý bán hàng
- QLBH, anh là ai?
- Vai trò nhiệm vụ của QLBH.
- Những thử thách của QLBH.
- Những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của một QLBH chuyên nghiệp.
- Những năng lực cần có của một QLBH.
Phần 2: Xây dựng hệ thống phân phối và bán hàng
- Chọn lựa kênh phân phối thích hợp
- Xây dựng các tiêu chuẩn chọn nhà phân phối
- Phân tích lời lỗ và tính điểm hòa vốn của nhà phân phối
- Các giải pháp tăng lợi nhuận cho nhà phân phối
- Tổ chức bộ máy bán hàng và phân phối
- Các vai trò của công ty và nhà phân phối
- Các định khách hàng mục tiêu
- Phân tích về qui mô và thị phần phân phối
- Các chiến thuật phát triển địa bàn
- Lập route tuyến bán hàng
- Xác định tần suất thăm viếng
Phần 3: Lập kế hoạch kinh doanh bán hàng
- Xây dựng một kế họach kinh doanh.
- Chiến lược kinh doanh trong địa bàn.
- Từ chiến luợc đến kế hoạch hành động thực tiễn.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quí và năm.
Phần 4: Lãnh đạo đội ngũ bán hàng hiệu quả
- Hiểu biết vai trò lãnh đạo.
- Hiểu biết về chức năng quản trị của GSBH.
- Sử dụng quyền lực trong lãnh đạo và quản lý đội bán hàng.
- Các phong cách lãnh đạo thích hợp.
- Khi nào áp dụng các phong cách lãnh đạo hiệu quả.
- Động viên Nhân viên.
- Làm thỏa mãn nhu cầu động viên.
- Tuyển dụng và tiêu chuẩn tuyển chọn đội ngũ bán hàng.
- Giám sát công việc nhân viên bán hàng.
- Tiến trình huấn luyện thực địa.
- Các kỷ thuật dẫn dắt trên công việc.
- Đánh giá kỹ năng nhân viên qua huấn luyện thực địa.
#kastrainingcoaching