Khoá Học: Sales Manager

Khoá Học: Sales Manager

✪ KHOÁ HỌC: “SALES MANAGER” - TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP
 
✪ PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO VÀ LỢI ÍCH KHOÁ HỌC
  • Lớp học chỉ giới hạn tối đa 50 học viên nhằm đảm bảo chất lượng.
  • Cam kết chất lượng về tính thực tế, phương pháp và nội dung. Trong trường hợp học viên tham gia buổi đầu tiên mà không hài lòng hoặc chất lượng không đáp ứng nhu cầu, học viên có quyền dừng tham gia và chúng tôi hoàn trả học phí.
  • Phương pháp học thực chiến, thảo luận tìm giải pháp, giải quyết tình huống thực tế của từng học viên, thực hành các kỹ năng tại lớp.
  • Sau khoá học, học viên có thể áp dụng ngay các kiến thức, kỹ năng vào công việc hàng ngày giải quyết các vấn đề đang xảy ra tại công ty. 
 
✪ MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
  • Thiết lập, phân bổ được mục tiêu từ Ban giám đốc giao hàng năm, quý, tháng xuống cho đội ngũ kinh doanh của mình . Đảm bảo đội ngũ “đồng chí hướng”.
  • Đưa ra được các giải pháp tối ưu để đạt được mục tiêu đặt ra hàng tháng, quý. Giúp đội ngũ đạt doanh số, đạt được quỹ lương tối đa hàng tháng.
  • Có được “phương pháp” triển khai được công việc hàng ngày, tuần, tháng cho đội ngũ nhân viên thực thi hiệu quả. Tránh “ trống đánh xuôi – kèn thổi ngược”.
  • Được trang bị “FORM mẫu“ để giám sát đội ngũ làm việc, tránh tình trạng làm việc chống đối của nhân viên bán hàng.
  • Biết chính xác cần làm gì để xây dựng được tổ chức “đội ngũ” phòng kinh doanh vững mạnh. Thực hành xây dựng bộ phận kinh doanh.
  • Phối hợp với phòng nhân sự thực hiện tuyển dụng và đào tạo được “nhân viên phù hợp” với công việc mà trưởng phòng kinh doanh muốn họ làm
  • Tạo động lực, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên kinh doanh vượt qua các khó khăn, trở ngại từ thị trường để đạt mục tiêu doanh số, thu hồi công nợ.
  • Đánh giá hiệu quả được từng nhân viên, liên kết đánh giá KPI với cơ cấu lương, thưởng.
  • Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ, gây ảnh hưởng được các nhóm nhân viên bán hàng khác nhau. Tập hợp được lực lượng nhân viên ”đa dạng - khác biệt” vì mục tiêu chung.
 
✪ ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
  1. Trưởng phòng kinh doanh , đây là đối tượng phù hợp nhất;
  2. Giám đốc kinh doanh – phụ trách trực tiếp nhân viên bán hàng;
  3. Phó TGĐ phụ trách kinh doanh – phụ trách trực tiếp nhân viên bán hàng ;
  4. CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ, phụ trách trực tiếp phòng kinh doanh;
  5. Quản lý kinh doanh – Acount Manager – bán hàng doanh nghiệp B2B;
 
 
✪ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
 

Phần 1: Quản lý kinh doanh và phương pháp lập kế hoạch hiệu quả

10 công việc nhân viên kinh doanh phải làm để tăng doanh số.
4 vai trò của trưởng phòng kinh doanh.
5 bước lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
 
Phần 2: Thiết lập mục tiêu kinh doanh
Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho nhân viên từ mục tiêu sếp giao theo phương pháp SMART.
Tìm và lựa chọn cách làm tối ưu trong kinh doanh.
Quản trị theo mục tiêu MBO.
 
Phần 3: Triển khai công việc cho bản thân và nhân viên
4 lựa chọn để triển khai công việc cho bản thân hiệu quả - mô hình SCV.
4 phong cách triển khai công việc cho nhân viên hiệu quả - mô hình KB.
Quản trị theo quy trình MBP.
 
Phần 4: Quy trình giám sát kinh doanh đạt hiệu quả cao
Quy trình giám sát kinh doanh 7 bước hiệu quả.
Tìm GAP trong giám sát kinh doanh.
Phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp hiệu quả.
 
Phần 5: Đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác phân phối và khách hàng lớn
 
Khách hàng lớn đóng góp 80% doanh số - Nguyên tắc Pareto trong kinh doanh.
Ký kết hợp đồng kinh doanh hàng năm.
Rà soát kinh doanh hàng tháng và đưa ra đề xuất.
 
Phần 6: Xây dựng bộ phận, đội ngũ kinh doanh hùng mạnh

Mô hình 3 nhân tố xây dựng bộ phận kinh doanh.

4 giai đoạn phát triển bộ phận kinh doanh – nhận diện và giải pháp.
Mô hình đội ngũ hiệu quả - 6 yếu tố.
 
Phần 7: Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp
Tuyển dụng nhân viên theo quy trình 7 bước.
Phương pháp phỏng vấn lựa chọn nhân viên phù hợp.
Kèm cặp tại công việc theo mô hình EDAC.
 
Phần 8: Tạo động lực làm việc cho đội ngũ kinh doanh
Động lực nhân viên kinh doanh và kết quả doanh số.
Tạo động lực dựa trên 5 nhu cầu – Thuyết Maslow.
Tạo cam kết làm việc theo mô hình thuyết X/Y.
 
 
Học viên quan tâm khoá học vui lòng điền vào form đăng ký bên dưới để được tham gia khoá học và nhận chính sách ưu đãi học phí khi hoàn tất đăng ký trước hạn khai giảng. 
Hoặc liên hệ HOTLINE: 0908939456

Ghi chú: (*) Thông tin bắt buộc

Thông tin học viên


Thông tin liên quan (khi đăng ký khóa học)
  • Học viên thanh toán học phí trước hạn khai giảng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi học phí theo từng chương trình đào tạo.
  • Học viên đăng ký nhóm từ ba (3) người trở lên sẽ được hưởng chính sách ưu đãi thêm 10%
  • Học viên cũ tại KAS được giảm 10% học phí
  • Học viên được sự giới thiệu từ học viên cũ của KAS được giảm 10% học phí

​Thông Tin Tài Khoản Thanh Toán 

Chủ Tài Khoản: Công Ty TNHH Huấn Luyện và Tư Vấn Tài Năng Việt
Số Tài Khoản: 25818409 
Ngân Hàng: TMCP Á Châu (ACB) - CN Nguyễn Văn Trỗi - TP.HCM 

-----------------------------------------

Chủ Tài Khoản: Hồ Trọng Tải 
Số Tài Khoản: 0071001263172 
Ngân Hàng: Vietcombank - Chi Nhánh TP.HCM 

 

 


  

Đối tác


Đối tác của chúng tôi

Liên Hệ

162B Nguyen Dinh Chinh St., Ward 11, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City

chinhho@kas.edu.vn

Hotline Public: 0908 93 94 56

Hotline in house: 0903 90 70 90

https://fb.com/KASTRAINING

Để nhận những tin tức mới nhất từ KAS

Hãy điền địa chỉ email của bạn tại đây, chúng tôi sẽ cập nhập những thông tin mới nhất về ngành sales đến bạn.

Fanpage

Tư vấn theo yêu cầu!