Tổng Quan Khoá Học
Các bạn có biết trong một giây Mark Zuckerberg làm ra 69.444 USD, tương đương 1.527.777.777 VNĐ, nhiều hơn 29% so với số tiền một gia đình Mỹ điển hình làm được trong một năm. Nếu Zuckerberg cũng lãng phí thời gian như bạn thì con số thiệt hại lên đến bao nhiêu?
Phải biết rằng trong khi bạn dừng lại thì thời gian vẫn trôi, thời gian có đợi chờ ai đâu…Hàng ngày, có nhiều người than phiền rằng tôi không đủ thời gian để làm việc, để hưởng thụ cuộc sống, bị stress, bị bỏ lỡ nhiều cơ hội. Thực ra mọi người đều có 24 giờ mỗi ngày, nhưng có người làm ra giá trị rất nhiều, cũng có người trở nên lãng phí. Tại sao vậy, đơn giản là khả năng quản lý thời gian của mỗi người khác nhau. Làm thế nào để tối ưu hóa từng phút từng giây để công việc và cuộc sống hiệu quả, làm ra được nhiều việc hơn, có giá trị hơn?
Mục Tiêu Đào Tạo
- Sau khi học xong khoá học, bạn có thể:
- Lập chiến lược hạn chế các rào cản thời gian trong công việc.
- Sử dụng các bước quản lý thời gian để lập kế hoạch công việc.
- Hoạch định chiến lược quản lý cá nhân tại nơi làm việc.
Đối Tượng Tham Dự
- Tất cả những người làm việc văn phòng.
- Các nhà quản lý.
Nội Dung Chương Trình
Phần 1: Giới thiệu các bước và kỹ thuật về quản lý thời gian, bao gồm:
- Lập kế họach quản lý thời gian.
- Rào cản thời gian trong công việc.
- Giải pháp để giảm các yếu tố lãng phí thời gian.
- Định nghĩa và nhận dạng các mục tiêu công việc.
- Thực hành các bước hành động.
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên.
- Xây dựng lịch và kế hoạch làm việc.
Phần 2: Giới thiệu các phương pháp quản lý nơi làm việc, bao gồm:
- Quản lý văn phòng làm việc.
- Quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý sử dụng điện thoại.
- Quản lý hội họp.