Tổng Quan Khoá Học
Trưng bày là một hình thức thức quảng cáo, quảng bá ít tốn kém chi phí so với quảng cáo, truyền thông trên Tivi và báo chí, nhưng đem lại hiệu quả cao nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu và tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, hình ảnh trưng bày đẹp, bắt mắt, khoa học sẽ tạo ran hu cầu ngẫu hứng cho người tiêu dùng, tăng doanh số, doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.
Mục Tiêu Đào Tạo
- Xây dựng các tiêu chuẩn trưng bày chuẩn mực quốc tế
- Các phương pháp trưng bày tạo sự hấp dẫn tại cửa hàng, gợi nhu cầu mua hàng
- Trưng bày đầy đủ, hấp dẫn và tiết kiệm diện tích mặt bằng
- Quản lý hàng hóa dễ hơn, chóng mất cắp
- Tăng lượng khách hàng và tăng doanh thu bán hàng
Đối Tượng Tham Dự
- Nhân viên bán hàng, đại diện bán hàng.
- Giám Sát Bán Hàng, các chủ cửa hàng
- Nhân viên trưng bày (Merchandisers).
Nội Dung Chương Trình
Bài 1: Tầm quan trọng của việc trưng bày chuyên nghiệp
- Ý nghĩa của việc trưng bày tại cửa hàng
- Trưng bày là hoạt động của Marketing tại chỗ
- Trưng bày đẹp và khoa học sẽ đem lại lợi ích cho Cửa hàng, người tiêu dùng, nhà cung cấp
- Phân tích tâm lý và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng thông qua trưng bày
Bài 2: Xây dựng nguyên tắc trưng bày
- 6 nguyên tắc trưng bày tại cửa hàng
- Những tiêu chuẩn trưng bày
- Qui ước trưng bày
- Các hình thức trưng bày
- Trưng bày theo mùa
Bài 3: Phương pháp trưng bày:
- Kỹ thuật trưng bày bên ngoài
- Kỹ thuật trưng bày bên trong