Khóa Học: Store Manager

Khóa Học: Store Manager

Khoá Học: Store Manager

 

Tổng Quan Khoá Học 
Có gì khác biệt giữa một người Quản Lý Cửa Hàng và Nhân Viên Bán Hàng tại cửa hàng? Cửa Hàng Trưởng làm gì để tạo ra một đội ngũ NVBH làm việc hết mình, phục vụ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp?

 

Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng ra đời. Sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền cùng với sự ra đời những đại siêu thị. Vậy những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng phải làm gì trong tình hình này? Làm sao để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại và chuyên nghiệp? Làm sao tổ chức một đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khó tính? Làm sao quản lý được hàng hóa không bị thất thoát? Thông qua chương trình huấn luyện Cửa Hàng Trưởng Chuyên nghiệp. Tại KAS, các chuyên gia sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên. Chương trình này được các doanh nghiệp như VMS   MoBiFone, FAHASA, Viễn Thông A và nhiều chủ cửa hàng, cửa hàng trưởng đã tham gia đánh giá rất cao tính ứng dụng và hiệu quả. Đây là một chương trình đào tạo cấp tiến nhất về nghề quản lý bán hàng tại Việt nam.

 

Cửa Hàng Trưởng Chuyên Nghiệp là một chương trình đào tạo chuyên sâu được các chuyên gia của KAS Training & Coaching nghiên cứu, thiết kế, biên soạn & trực tiếp giảng dạy theo phương pháp đào tạo mang tính “Thực tế ứng dụng” nguyên tắc 80/20. Thực hành 80% thời gian huấn luyện, 20% thời gian hướng dẫn lý thuyết chuyên sâu. Chương trình đào tạo sẽ mang đến cho người học cách phân biệt rất rõ về năng lực chuyên môn và năng lực quản trị chuyên nghiệp cần có trong một doanh nghiệp phát triển.

 

Mục Tiêu Chương Trình 

- Hiểu được vai trò và nhiệm vụ của một Cửa Hàng Trưởng

- Kỹ năng quản lý của một Cửa Hàng Trưởng

- Kỹ năng huấn luyện nhân viên bán hàng

- Tạo động lực cho nhân viên bán hàng

 

Đối Tượng Tham Gia 

- Chủ/ Quản lý Nhà phân phối

- Quản lý cửa hàng, cửa hàng Trưởng.

 

Nội Dung Chương Trình 

Phần 1: Vai trò nhiệm vụ của một Quản lý bán hàng
Vai trò nhiệm vụ của Cửa Hàng Trưởng.

- Những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của một Cửa Hàng Trưởng chuyên nghiệp.
- Những năng lực cần có của một Cửa Hàng Trưởng.

 

Phần 2: Kỹ năng quản lý của cửa hàng trưởng chuyên nghiệp

Bài 1 – Kỹ Năng Giao Tiếp Của Người Quản Lý
Phương pháp truyền thông tin hiệu quả

- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và kiểm tra thông tin phản hồi

- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp

- Những điều Nên và Không Nên trong giao tiếp   
       

Bài 2 – Phục Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Phân biệt giữa chăm sóc khách hàng và phục vụ khách hàng

- Khách hàng của bạn là ai?

- Khách hàng của bạn mong đợi gì?
- Làm sao để thỏa mãn được các mong đợi của khách hàng

 

Bài 3 – Tổ Chức và quản lý Công Việc tại cửa hàng
Phân công công việc hiệu quả
Kỹ thuật quản lý việc làm của nhân viên
- Tổ chức và giám sát một ngày làm việc hiệu quả tại cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, tài chánh, công việc và con người tại cửa hàng
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng

 

Bài 4 – Huấn Luyện Nhân Viên tại cửa hàng

Huấn luyện những kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng
- Huấn luyện những điều nên và không nên làm tại cửa hàng
- Quan sát các điểm mạnh và điểm yếu về kỹ năng của nhân viên
- Cách hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo yêu cầu

- Đánh giá và khuyến khích nhân viên học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Theo dõi và điều chỉnh các kỹ năng cho nhân viên

 

Bài 5 – Lãnh Đạo Nhóm và Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên

Phân biệt giữa quyền lực và quyền uy

- Làm thế nào để tạo quyền uy

- Các phong cách lãnh đạo cơ bản

- Lãnh đạo theo tình huống

- Xác định các yếu tố động viên nhân viên

Ghi chú: (*) Thông tin bắt buộc

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ (*)

Để nhập thông tin học viên & chọn chương trình tham dự, vui lòng bấm VÀO ĐÂY

STT Họ tên Giới tính Chức danh Email Điện thoại Chương trình


Thông tin liên quan (khi đăng ký khóa học)
  • Học viên thanh toán học phí trước hạn khai giảng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi học phí theo từng chương trình đào tạo.
  • Học viên đăng ký nhóm từ ba (3) người trở lên sẽ được hưởng chính sách ưu đãi thêm 10%
  • Học viên cũ tại KAS được giảm 10% học phí
  • Học viên được sự giới thiệu từ học viên cũ của KAS được giảm 10% học phí

​Thông Tin Tài Khoản Thanh Toán 

Chủ Tài Khoản: Công Ty TNHH Huấn Luyện và Tư Vấn Tài Năng Việt
Số Tài Khoản: 25818409 
Ngân Hàng: TMCP Á Châu (ACB) - CN Nguyễn Văn Trỗi - TP.HCM 

-----------------------------------------

Chủ Tài Khoản: Hồ Trọng Tải 
Số Tài Khoản: 0071001263172 
Ngân Hàng: Vietcombank - Chi Nhánh TP.HCM 

 

 


  

Đối tác


Đối tác của chúng tôi

Liên Hệ

162B Nguyen Dinh Chinh St., Ward 11, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City

chinhho@kas.edu.vn

Hotline Public: 0903 90 70 90

Hotline in house: 0903 90 70 90

https://fb.com/KASTRAINING

Để nhận những tin tức mới nhất từ KAS

Hãy điền địa chỉ email của bạn tại đây, chúng tôi sẽ cập nhập những thông tin mới nhất về ngành sales đến bạn.

Fanpage

Tư vấn theo yêu cầu!